KUMHO ASIANA PLAZA SAIGON

0 nhận xét

Địa Ốc Kim Quang giới thiệu Trung tâm mua sắm và Cao ốc cho thuê văn phòng Kumho Asiana Plaza Saigon tọa lạc tại số 39 Lê Duẫn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Trung tâm mua sắm và Cao ốc cho thuê văn phòng Kumho Asiana Plaza Saigon tọa lạc tại góc đại lộ Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, một vị trí chiến lược ngay trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Kumho Asiana Plaza Saigon được xây dựng để đưa việc sinh sống và làm việc tại Sài Gòn lên tầm cao mới của sự tinh tế.



Cao ốc cho thuê văn phòng Kumho Asiana Plaza Saigon gồm hơn 31.562m2 văn phòng cho thuê hạng A liên thông với trung tâm ẩm thực có diện tích 6.830m2 cùng bãi đậu xe rộng rãi và thoải mái. Kumho Asiana Plaza Saigon khu phức hợp bao gồm tòa nhà văn phòng thông minh hạng A, khách sạn, căn hộ và trung tâm ẩm thực đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của những người cư ngụ và làm việc tại đây.



Cao ốc cho thuê văn phòng Kumho Asiana Plaza Saigon các điểm nhấn trong thiết kế như mặt bằng sàn lớn và không cột nên có thể sử dụng được tối đa diện tích làm việc và bố trí mặt bằng được linh hoạt. Kumho Asiana Plaza Saigon kính từ sàn đến trần cùng việc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp làm dịu và tăng độ sáng của ánh sáng tự nhiên, tối ưu năng suất làm việc mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của khách thuê.



Kumho Asiana Plaza Saigon, Trung tâm thương mại và Cao ốc cho thuê văn phòng Kumho Asiana Plaza Saigon.

Facebook Comments
Blogger Comments
VAN PHONG HANG A CHO THUE

Copyright © 2016 - VAN PHONG HANG A CHO THUE ®
Design by Kim Quang Corporation - Office For Lease In Ho Chi Minh City
Viet Nam | 68 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1 | Website: https://chothuevanphonghcm.com/