VÌ SAO CÁC CAO ỐC VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI QUẬN 1 LUÔN HÚT KHÁCH DÙ GIÁ THUÊ CAO

0 nhận xét

Ngày nay, khi kinh tế ngày càng phát triển, cơ sở hạ tầng Tp HCM dần được hoàn thiện. Kéo theo sự phát triển đó là nhu cầu thuê các văn phòng để đầu tư kinh doanh, mở rộng qui mô của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty lớn. Yếu tố then chốt để chọn thuê văn phòng là vị trí, địa điểm. Chọn được địa điểm tốt sẽ giúp công việc kinh doanh của công ty thuận lợi hơn, dễ dàng tiếp cận với khách hàng và thể hiện vị thế của công ty. Và đa số các công ty lớn luôn muốn có được một văn phòng ngay tại quận 1, trung tâm của thành phố. Vậy với lí do nào mà cho thuê văn phòng tại quận 1 lại hấp dẫn đến vậy, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Vị trí tại trung tâm thành phố
Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số, về chỉ số phát triển kinh tế, đây cũng là nơi giao lưu văn hóa đa dạng nhất. Quận 1 là quận trung tâm của thành phố, là cầu nối của nhiều quận trọng điểm khác như: Bình Thạnh, Tân Bình, quận 3, quận 4, quận 5 nên vô cùng thuận tiện cho việc đi lại.

Nơi đây còn tập trung đầu tư phát triển, hạ tầng của các khu vực trung tâm luôn hiện đại, sầm uất. Đặc biệt, lại rất gần với trạm trung chuyển giao thông đường hàng không lớn là sân bay Tân Sơn Nhất, các bến cảng lớn bậc nhất của thành phố. Đây cũng là nơi có nhiều người nước ngoài khi đến sinh sống tại Việt Nam đến làm việc, đầu tư nên cơ hội giao lưu và phát triển của các doanh nghiệp tại quận 1 sẽ cao hơn.

Tập trung nhiều văn phòng hạng A
Khu vực quận 1 là nơi tập trung nhiều văn phòng cho thuê hạng A với điều kiện thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp, mặt bằng cho thuê đa dạng về diện tích. Nhờ thế mà mang lại môi trường làm việc tối ưu nhất cho doanh nghiệp, cũng như tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.

Các tòa cao ốc văn phòng cho thuê tại TP.HCM muốn được xếp hạng A, theo Colliers, trước hết phải đáp ứng được điều kiện nằm ở trung tâm quận 1, TP.HCM có trên 10 cao ốc được đánh giá hạng A, trong đó toàn bộ đều là các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, điển hình như: Diamond Plaza, Metropolitan, Sun Wah Tower, Saigon Trade Centre, Kumho Asiana Plaza, Saigon Tower, Vincom Center, Bitexco Fianncial Tower và gần đây nhất là Vietcombank Tower.

Cơ sở hạ tầng phát triển nhất thành phố
Nằm ở trung tâm và có thể coi là bộ mặt của thành phố nên quận 1 luôn được đầu tư về hạ tầng một cách tối ưu nhất. Tại đây có hệ thống giao thông thuận lợi dễ dàng cho việc di chuyển đến các quận và tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, sự xa hoa, vẻ ngoài sầm uất, náo nhiệt của quận 1 cũng là lý do khiến doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với đối tượng khách hàng ở tầng lớp trung lưu. Nơi đây tập trung nhiều ngân hàng, trụ sở công ty lớn nên dễ dàng hợp tác kinh doanh.

Vì vậy các doanh nghiệp đang dự tính chuyển văn phòng làm việc mới, nên nhớ: "Nên ưu tiên tìm kiếm những cao ốc văn phòng quận 1, trước khi quyết định thuê văn phòng ở những quận khác."

Xem thêm tuyến đường quận 1 nào tập trung nhiều cao ốc văn phòng cho thuê tại đây:

Facebook Comments
Blogger Comments
VAN PHONG HANG A CHO THUE

Copyright © 2016 - VAN PHONG HANG A CHO THUE ®
Design by Kim Quang Corporation - Office For Lease In Ho Chi Minh City
Viet Nam | 68 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1 | Website: https://chothuevanphonghcm.com/